Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 0915.571.555

Mua hàng online: 0966.737.555

Life is beautiful, enjoy it

Ngọc phỉ thúy là gì? Ý nghĩa phong thủy của vòng ngọc phỉ thúy

Tác giá: Nguyễn Trung Đức | Ngày: 2017-08-210 bình luận

vòng ngọc phỉ thúy

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc gì?

Ngọc Jade (phỉ thúy) là loại ngọc quý rất được ưa chuộng ở Phương Đông. Ngay từ thời cổ đại, Phỉ thúy đã là ngọc dành riêng cho hoàng tộc và các bậc quyền quý. Ngay cả ngọc tỷ truyền quốc của các vương triều phong kiến cũng đều được làm từ phỉ thúy. Phỉ thúy là tên gọi chung cho 2 loại đá là Jadeite và Nephrite.

Những nhà dược lý học Trung Quốc và Tây Tạng cho rằng, Jadeite cùng với nephrite có khả năng làm cân bằng sự rối loạn năng lượng sinh học của người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp động mạch. Năng lượng của Jadeite có khả năng làm cân bằng và trấn an cảm xúc. Nó giúp điều trị vô sinh. Chuỗi hạt và vòng bằng Jadeite có tác dụng tích cực đối với hoạt động của tim, làm cân bằng huyết áp động mạch, chống lại ảnh hưởng của thời tiết. Nhẫn mặt đá Jadeite có thể chống nhược thị và giúp điều trị cận thị bằng thiền định.

Phỉ thúy xanh lá cây tươi được gán cho những phẩm chất như: Phòng ngừa tất cả những điều khó chịu và bất hạnh. Đồ trang sức bằng phỉ thúy đem đến sự thư giãn và có khả năng làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc. Thời xưa ở Phương Đông người ta cho rằng khi nắm chặt một mảnh Jadeite trong tay có thể ký kết được hợp đồng thương mại có lợi. Có thể tặng ngọc bội bằng Jadeite cho người thích trồng cây, bởi tác động tốt của ngọc phỉ thúy có thể lan truyền sang giới thực vật.

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc có độ cứng và độ dai nên rất bền trong quá trình sử dụng. Đây là loại ngọc đẹp nhất và có trữ lượng nhiều nhất trên thế giới được khai thác ở vùng Miến Điện của nước Myanmar. Vòng ngọc phỉ thúy có vẻ đẹp ngọt ngào đầy mê hoặc mà các loại ngọc khác không có được. Đặc điểm của ngọc Phỉ thúy là sự lên nước của chúng. Càng dùng lâu thì càng lên nước bóng và trong ngọt ngào.


vòng ngọc phỉ thúy


Vòng ngọc phỉ thúy có tác dụng gì trong phong thủy?

Vòng ngọc phỉ thúy tự nhiên có màu sắc nhã nhặn, lịch lãm mà không hề sặc sỡ như loại đá giả. Khi mới mua về, nhìn vào vòng ngọc phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy chiếc vòng của mình có hiện tượng đổi màu liên tục, vòng mỗi lúc một bóng và đẹp hơn. Dân gian gọi hiện tượng này là “hồn ngọc – ngọc sống”, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi, đây là một trong yếu tố quan trọng khiến cho những loại ngọc quý này trở nên “vô giá” trong lòng người yêu đá quý.

Vòng ngọc phỉ thúy phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Vòng ngọc phỉ thúy là biểu tượng của chòm sao Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Thiên Bình trong cung hoàng đạo.


Vì sao bạn nên chọn mua vòng đá quý phong thủy 2TORA

Bạn có biết 80% trong số đá phong thủy, đá quý được bán online đều là hàng đã qua xử lý nhiệt – màu, bột đá ép, thậm chí là hàng nhựa giả đá ???

Nguyên do là : Đá quý là loại đá có giá trị về mặt kinh tế nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng vì mục tiêu lợi nhuận
Trên thị trường hiện tại tựu chung đang có 3 loại hàng :
1. ĐÁ QUÝ GIẢ làm bằng bột đá, nhựa, thủy tinh: mẫu mã đẹp, giá thành rẻ.Về những sản phẩm này các bạn có thể ra chợ ĐỒNG XUÂN – Hà Nội sẽ thấy các tiểu thương bày bán rất nhiều hoặc một số khu du lịch, đặc biệt là những khu du lịch tâm linh, đền chùa..vv . Ngoài ra ở các hội chợ xúc tiến thương mại cũng thường hay được bày bán ở các quầy hàng. Đây được gọi chung là hàng mỹ kí.

2. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN ĐÃ QUA XỬ LÝ NHIỆT – MÀU: Thường là đá quý tự nhiên chất lượng thấp rồi thông qua công nghệ xử lý (Chủ yếu là xử lý nhiệt, xử lý màu) biến thành những sản phẩm rất đẹp. Tuy là đẹp về khía cạnh thời trang nhưng năng lượng tự nhiên của đá quý sẽ bị mất hết nên sẽ không còn giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy. Đây cũng chính là một trong những lý do tại sao cùng một sản phẩm mà có nơi giá thành rất cao mà có nơi giá thành lại quá thấp là vì vậy,..

3. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN CHƯA QUA XỬ LÝ: Hoàn toàn là đá quý tự nhiên không qua sử lý nhiệt màu. Những vật phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên chưa qua xử lý này ngoài giá trị về thẩm mỹ, thời trang (có thể không đẹp lung linh bằng những sản phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên đã qua xử lý) nhưng còn có giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy cho người sở hữu.

Sự thật là để hình thành những tinh thể đá quý phải mất hàng triệu năm hấp thụ năng lượng, nắng mưa, nóng lạnh, linh khí của trời đất. Chính vì vậy khi tạo hình đá quý tự nhiên, hình tượng sẽ mang nhiều linh khí tích tụ, thì vật phẩm sẽ linh thiêng hơn.

Hiểu rõ điều này, 2TORA mong muốn giúp bạn sở hữu được những chiếc vòng không những thật nổi bật về khía cạnh thời trang, thiết kế hiện đại mà còn có giá trị phong thủy, đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống.

2TORA tin rằng những chiếc vòng sẽ khiến bạn tỏa sáng như nụ cười của bạn!

2TORA cam kết: “Tất cả các sản phẩm của 2TORA đều trải qua kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng hàng thủ công và đánh giá từ nguyên liệu đầu vào đảm bảo tất cả phải được làm bằng đá quý tự nhiên có năng lượng thật sự của vũ trụ trời đất” 

Cam kết này có giá trị với tất cả các sản phẩm của 2TORA có chứng thư kiểm định đá quý của những đơn vị uy tín. Đặc biệt là của VIỆN ĐÁ QUÝ – VÀNG VÀ TRANG SỨC VIỆT do Giáo sư – Tiến sỹ khoa học Phan Trường Thị làm viện trưởng.


Vòng ngọc phỉ thúy


Mong rằng sản phẩm của 2TORA sẽ khiến cho bạn HẠNH PHÚC!

2TORA - Thương hiệu uy tín thiết kế, sản xuất, phân phối trang sức đá quý tự nhiên cao cấp!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Vượng

Địa chỉ: 296 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0966737555

Email: loidt.hoavuong@gmail.com

Website: http://2tora.com.vn

Vòng đá quý phong thủy 2TORA cam kết kinh doanh trung thực và không bán các sản phẩm kém chất lượng.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.