Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 0915.571.555

Mua hàng online: 0966.737.555

Life is beautiful, enjoy it

Mệnh Kim hợp màu gì? bí mật phong thủy cho người mệnh Kim

Tác giá: Nguyễn Trung Đức | Ngày: 2017-08-150 bình luận

vòng đá quý hợp mệnh kim


Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – Ngũ hành của cung mệnh từng người.

Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn nhừng đồ vật có giá trị lớn như ôto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – Ngũ hành để đón nhận những điều tốt đẹp nhất mà quà tặng cuộc sống đem lại. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Những người sinh năm bao nhiêu có mệnh Kim?

Nhâm Thân – 1932, 1992

Ất Mùi – 1955, 2015

Giáp Tý – 1984, 1924

Quý Dậu – 1933, 1993

Nhâm Dần – 1962, 2022

Ất Sửu – 1985, 1925

Canh Thìn – 1940, 2000

Quý Mão – 1963, 2023

Tân Tỵ – 1941, 2001

Canh Tuất – 1970, 2030

Giáp Ngọ – 1954, 2014

Tân Hợi – 1971, 2031

Quy luật âm dương, ngũ hành

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất).

- Tính tương sinh của ngũ hành gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa, lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất, kim loại hình thành trong đất, kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng, nước nuôi cây).

- Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa, lửa làm chảy kim loại, kim loại cắt được cây, cây hút chất màu của đất, đất ngăn nước).

Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

- Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.


vòng đá quý hợp mệnh kim


- Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

- Màu hợp với mệnh Kim nhất là màu vàng, trắng: Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.

Một số mẫu vòng đá quý phong thủy 2TORA dành cho người mệnh Kim:

vòng đá quý hợp mệnh kim


vòng đá quý hợp mệnh kim


vòng đá quý hợp mệnh kim


vòng đá quý hợp mệnh kim


Vì sao bạn nên chọn mua vòng đá quý phong thủy 2TORA

Bạn có biết 80% trong số đá phong thủy, đá quý được bán online đều là hàng đã qua xử lý nhiệt – màu, bột đá ép, thậm chí là hàng nhựa giả đá ???
Nguyên do là : Đá quý là loại đá có giá trị về mặt kinh tế nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng vì mục tiêu lợi nhuận
Trên thị trường hiện tại tựu chung đang có 3 loại hàng :
1. ĐÁ QUÝ GIẢ làm bằng bột đá, nhựa, thủy tinh: mẫu mã đẹp, giá thành rẻ.Về những sản phẩm này các bạn có thể ra chợ ĐỒNG XUÂN – Hà Nội sẽ thấy các tiểu thương bày bán rất nhiều hoặc một số khu du lịch, đặc biệt là những khu du lịch tâm linh, đền chùa..vv . Ngoài ra ở các hội chợ xúc tiến thương mại cũng thường hay được bày bán ở các quầy hàng. Đây được gọi chung là hàng mỹ kí.

2. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN ĐÃ QUA XỬ LÝ NHIỆT – MÀU: Thường là đá quý tự nhiên chất lượng thấp rồi thông qua công nghệ xử lý (Chủ yếu là xử lý nhiệt, xử lý màu) biến thành những sản phẩm rất đẹp. Tuy là đẹp về khía cạnh thời trang nhưng năng lượng tự nhiên của đá quý sẽ bị mất hết nên sẽ không còn giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy. Đây cũng chính là một trong những lý do tại sao cùng một sản phẩm mà có nơi giá thành rất cao mà có nơi giá thành lại quá thấp là vì vậy,..

3. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN CHƯA QUA XỬ LÝ: Hoàn toàn là đá quý tự nhiên không qua sử lý nhiệt màu. Những vật phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên chưa qua xử lý này ngoài giá trị về thẩm mỹ, thời trang (có thể không đẹp lung linh bằng những sản phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên đã qua xử lý) nhưng còn có giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy cho người sở hữu.

Sự thật là để hình thành những tinh thể đá quý phải mất hàng triệu năm hấp thụ năng lượng, nắng mưa, nóng lạnh, linh khí của trời đất. Chính vì vậy khi tạo hình đá quý tự nhiên, hình tượng sẽ mang nhiều linh khí tích tụ, thì vật phẩm sẽ linh thiêng hơn.

Hiểu rõ điều này, 2TORA mong muốn giúp bạn sở hữu được những chiếc vòng không những thật nổi bật về khía cạnh thời trang, thiết kế hiện đại mà còn có giá trị phong thủy, đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống.

2TORA tin rằng những chiếc vòng sẽ khiến bạn tỏa sáng như nụ cười của bạn!

2TORA cam kết: “Tất cả các sản phẩm của 2TORA đều trải qua kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng hàng thủ công và đánh giá từ nguyên liệu đầu vào đảm bảo tất cả phải được làm bằng đá quý tự nhiên có năng lượng thật sự của vũ trụ trời đất” 

Cam kết này có giá trị với tất cả các sản phẩm của 2TORA có chứng thư kiểm định đá quý của những đơn vị uy tín. Đặc biệt là của VIỆN ĐÁ QUÝ – VÀNG VÀ TRANG SỨC VIỆT do Giáo sư – Tiến sỹ khoa học Phan Trường Thị làm viện trưởng.


* Để lựa chọn các vòng đá quý phong thủy đem lại may mắn cho bản thân và người thân trong gia đình, bạn có thể tham khảo: vòng đá phong thủy 2TORA


slideshow_1_fd3a8c6e0450407593cfcdd48137000a_grande


Mong rằng sản phẩm của 2TORA sẽ khiến cho bạn HẠNH PHÚC!

2TORA - Thương hiệu uy tín về trang sức đá quý tự nhiên cao cấp!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Vượng

Địa chỉ: 296 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0966737555

Email: loidt.hoavuong@gmail.com

Website: http://2tora.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vongdapquyphongthuy2Tora

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1gp9WDKQIljStGA4Jo55fA

Vòng đá quý phong thủy 2TORA cam kết kinh doanh trung thực và không bán các sản phẩm kém chất lượng.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.