Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 0915.571.555

Mua hàng online: 0966.737.555

Life is beautiful, enjoy it

Mệnh hoả hợp màu gì? bí mật phong thuỷ của người mệnh hoả

Tác giá: Nguyễn Trung Đức | Ngày: 2017-08-120 bình luận

Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Mệnh Hỏa là gì?

Người xưa cho rằng, vạn vật xuất hiện trong vũ trụ này đều có nguồn gốc từ 5 chất cơ bản, 5 chất này phối hợp với nhau mà tạo nên vạn vật. Quan điểm này được gọi là thuyết Ngũ hành. 5 hành – tượng trưng cho 5 chất là nguồn gốc cơ bản của vũ trụ – bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ngay cả 4 mùa trong năm, 4 phương, thời tiết, màu sắc, mùi vị, lục phủ ngũ tạng, cơ thể con người… cũng đều có thể quy ra Ngũ hành. Tương tự, mỗi con người được sinh ra vào một năm sinh cụ thể, sẽ ứng với một hành (mệnh) tương ứng, gọi là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Cần lưu ý rằng, tinh thần cơ bản của thuyết Ngũ hành bao gồm hai nguyên lý Tương sinh và Tương khắc. Sự am hiểu về các nguyên lý Ngũ hành sẽ giúp chúng ta tránh được những gì trái với quy luật tự nhiên, đặc biệt khi vận dụng vào cuộc sống của mỗi cá nhân, điều này càng có ích hơn bao giờ hết. Hiểu được về mệnh của mình trong phong thủy chính là bước đầu tiên giúp bạn làm quen với môn khoa học này.

Những ai thuộc mệnh Hỏa để biết mệnh hoả hợp màu gì ?

  • 1934, 1994 tuổi Giáp Tuất
  • 1957, 2017 tuổi Đinh Dậu
  • 1986, 1926 tuổi Bính Dần
  • 1935, 1995 tuổi Ất Hợi
  • 1964, 2024 tuổi Giáp Thìn
  • 1987, 1927 tuổi Đinh Mão
  • 1948, 2008 tuổi Mậu Tý
  • 1965, 2025 tuổi Ất Tỵ
  • 1949, 2009 tuổi Kỷ Sửu
  • 1978, 2038 tuổi Mậu Ngọ
  • 1956, 2016 tuổi Bính Thân
  • 1979, 2039 tuổi Kỷ Mùi

Người mệnh Hỏa hợp màu gì?

Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa; lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất; kim loại hình thành trong đất; kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng; nước nuôi cây). Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa; lửa làm chảy kim loại; kim loại cắt được cây; cây hút chất màu của đất; đất ngăn nước). Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta.

Đặc biệt, theo khoa học phong thủy, màu sắc của tất cả các đồ vật mà một người sử dụng như quần áo, túi xách, giày dép, trang sức, xe cộ… cũng giữ một vai trò vô cùng to lớn trong việc duy trì sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người đó. Nguyên tắc để lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng dựa theo quy luật Ngũ hành Tương sinh, Tương khắc. Theo đó, mỗi hành (mệnh) đều có 4 nhóm màu: màu tương sinh (nên dùng nhất), màu tương hợp (nên dùng nhì), màu khắc chế (trung bình) và màu bị khắc chế (nên hạn chế hết mức, nếu có thể thì tránh sử dụng).

  • Màu tương sinh của mệnh Hỏa: Xanh lá cây, gỗ
  • Màu tương hợp của mệnh Hỏa: Đỏ, hồng, tím
  • Màu khắc chế của mệnh Hỏa: Trắng, bạc, vàng nhạt
  • Màu bị khắc chế của mệnh Hỏa: Đen, xanh nước biển

Dùng màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình, mệnh hoả hợp màu gì ?, người mệnh Hỏa sẽ có:

  • Sức khỏe ổn định, dẻo dai hơn
  • Sự nghiệp thuận lợi hơn
  • Của cải, tiền tài sẽ tìm đến
  • Hạnh phúc lứa đôi nảy nở, bền vững
  • Đường đời suôn sẻ, vận rủi rời xa

Mệnh hoả hợp màu gì cách chọn trang sức phù hợp với người mệnh Hỏa

Theo quan niệm của người Á Đông, khi đeo trang sức cũng như mọi món đồ khác trên người như quần áo, túi xách, mũ nón…, chúng ta đều cần áp dụng hiểu biết về Ngũ hành để lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp, mang lại điều tốt lành và may mắn cho bản thân. Từ đó dòng sản phẩm trang sức phong thủy đã ra đời dựa theo các quy luật nói trên của Ngũ hành. Dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi công dụng mang về may mắn mà còn nhờ tác dụng làm đẹp không thua kém trang sức thông thường. Với nhóm các màu sắc phù hợp với mệnh Hỏa bao gồm: Xanh lá cây, gỗ, đỏ, hồng, tím, Ancarat gợi ý một số loại trang sức phong thủy phù hợp nhất với người mệnh Hỏa để mọi sự trong cuộc đời luôn đầu xuôi đuôi lọt:

Mệnh hoả hợp màu gì – Vòng tay đá thiên nhiên:

Các loại vòng đá quý thiên nhiên như vòng đá thạch anh, vòng đá mã não… từ lâu đã được công nhận là có nhiều tác dụng kỳ diệu trong việc bảo vệ sức khỏe, trừ tà, giữ gìn hạnh phúc gia đình, công danh thuận lợi. Người mệnh Hỏa nên chọn: vòng đá xanh lá cây, đỏ, hồng, tím. Giá chỉ từ 300k.


Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Vòng đá quý hợp mệnh hỏa


Vì sao bạn nên chọn mua vòng đá quý phong thủy 2TORA

Bạn có biết 80% trong số đá phong thủy, đá quý được bán online đều là hàng đã qua xử lý nhiệt – màu, bột đá ép, thậm chí là hàng nhựa giả đá ???
Nguyên do là : Đá quý là loại đá có giá trị về mặt kinh tế nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng vì mục tiêu lợi nhuận
Trên thị trường hiện tại tựu chung đang có 3 loại hàng :
1. ĐÁ QUÝ GIẢ làm bằng bột đá, nhựa, thủy tinh: mẫu mã đẹp, giá thành rẻ.Về những sản phẩm này các bạn có thể ra chợ ĐỒNG XUÂN – Hà Nội sẽ thấy các tiểu thương bày bán rất nhiều hoặc một số khu du lịch, đặc biệt là những khu du lịch tâm linh, đền chùa..vv . Ngoài ra ở các hội chợ xúc tiến thương mại cũng thường hay được bày bán ở các quầy hàng. Đây được gọi chung là hàng mỹ kí.

2. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN ĐÃ QUA XỬ LÝ NHIỆT – MÀU: Thường là đá quý tự nhiên chất lượng thấp rồi thông qua công nghệ xử lý (Chủ yếu là xử lý nhiệt, xử lý màu) biến thành những sản phẩm rất đẹp. Tuy là đẹp về khía cạnh thời trang nhưng năng lượng tự nhiên của đá quý sẽ bị mất hết nên sẽ không còn giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy. Đây cũng chính là một trong những lý do tại sao cùng một sản phẩm mà có nơi giá thành rất cao mà có nơi giá thành lại quá thấp là vì vậy,..

3. ĐÁ QUÝ TỰ NHIÊN CHƯA QUA XỬ LÝ: Hoàn toàn là đá quý tự nhiên không qua sử lý nhiệt màu. Những vật phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên chưa qua xử lý này ngoài giá trị về thẩm mỹ, thời trang (có thể không đẹp lung linh bằng những sản phẩm được chế tác từ những nguyên liệu đá quý tự nhiên đã qua xử lý) nhưng còn có giá trị tâm linh, tác dụng phong thủy cho người sở hữu.

Sự thật là để hình thành những tinh thể đá quý phải mất hàng triệu năm hấp thụ năng lượng, nắng mưa, nóng lạnh, linh khí của trời đất. Chính vì vậy khi tạo hình đá quý tự nhiên, hình tượng sẽ mang nhiều linh khí tích tụ, thì vật phẩm sẽ linh thiêng hơn.

Hiểu rõ điều này, 2TORA mong muốn giúp bạn sở hữu được những chiếc vòng không những thật nổi bật về khía cạnh thời trang, thiết kế hiện đại mà còn có giá trị phong thủy, đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống.

2TORA tin rằng những chiếc vòng sẽ khiến bạn tỏa sáng như nụ cười của bạn!

2TORA cam kết: “Tất cả các sản phẩm của 2TORA đều trải qua kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng hàng thủ công và đánh giá từ nguyên liệu đầu vào đảm bảo tất cả phải được làm bằng đá quý tự nhiên có năng lượng thật sự của vũ trụ trời đất” 

Cam kết này có giá trị với tất cả các sản phẩm của 2TORA có chứng thư kiểm định đá quý của những đơn vị uy tín. Đặc biệt là của VIỆN ĐÁ QUÝ – VÀNG VÀ TRANG SỨC VIỆT do Giáo sư – Tiến sỹ khoa học Phan Trường Thị làm viện trưởng.


* Để lựa chọn các vòng đá quý phong thủy đem lại may mắn cho bản thân và người thân trong gia đình, bạn có thể tham khảo: vòng đá phong thủy 2TORA


slideshow_1_fd3a8c6e0450407593cfcdd48137000a_grande


Mong rằng sản phẩm của 2TORA sẽ khiến cho bạn HẠNH PHÚC!

2TORA - Thương hiệu uy tín về trang sức đá quý tự nhiên cao cấp!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Vượng

Địa chỉ: 296 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0966737555

Email: loidt.hoavuong@gmail.com

Website: http://2tora.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vongdapquyphongthuy2Tora

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1gp9WDKQIljStGA4Jo55fA

Vòng đá quý phong thủy 2TORA cam kết kinh doanh trung thực và không bán các sản phẩm kém chất lượng.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.